✔️Sản phẩm chính hãng
✔️Giá luôn tốt nhất
✔️Tư vấn chuyên nghiệp tận tâm
✔️Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh
✔️Bảo hành & sửa chữa tận tâm
Máy kiểm tra Wi-Fi,Đo Wifi AIRCHECK-G2 NetAlly Netally AIRCHECK-G2
- Model : AIRCHECK-G2
- Bảo hành : 12 Tháng
- Xuất xứ : USA
- Hỗ trợ kỹ thuật: 0939.147.993
Các tính năng chính Máy kiểm tra Wi-Fi,Đo Wifi AIRCHECK-G2 NetAlly
AirCheck G2 cung cấp chức năng Tự động kiểm tra bằng một nút nhanh chóng cung cấp chỉ báo đạt / không đạt về chất lượng mạng Wi-Fi và xác định các sự cố thường gặp
Khảo sát địa điểm Wi-Fi nhanh hơn và dễ dàng hơn với Khảo sát địa điểm AirMapper ™ bao gồm khảo sát tích cực để xác thực trải nghiệm khách hàng và chuyển vùng.
Kiểm tra các tiêu chuẩn Wi-Fi phổ biến nhất (bao gồm cả 802.11ax) bằng thiết bị kiểm tra wi-fi chắc chắn, cầm tay, dành cho mục đích.
Xem tất cả các mạng và thiết bị ở vị trí của bạn ngay lập tức khi bật nguồn.
Xem kết quả kiểm tra, bao gồm tính khả dụng của mạng, kết nối, sử dụng, mức độ tiếng ồn, thông lượng, cài đặt bảo mật, các lỗi có thể xảy ra và các tác nhân gây nhiễu.
Tự động hóa báo cáo và cho phép cộng tác với việc tải lên và quản lý kết quả thông qua Dịch vụ đám mây Link-Live.
Tổng quát về sản phẩm máy đo, Test wifi AIRCHECK-G2 NetAlly
Giao diện người dùng trực quan của AirCheck ™ G2 Wi-Fi Tester cung cấp tính năng thông minh hữu ích, giúp đơn giản hóa việc xác nhận và khắc phục sự cố không dây. AirCheck G2 là giải pháp khảo sát trang web hỗ trợ phần cứng tiết kiệm chi phí nhất và cung cấp cho các chuyên gia mạng ở bất kỳ trình độ kỹ năng nào thông tin đầy đủ và chính xác để xác nhận việc triển khai và thay đổi Wi-Fi, giải quyết các vấn đề về kết nối và hiệu suất một cách nhanh chóng, tăng tốc độ đóng các phiếu báo sự cố và đảm bảo mạng Wi-Fi của bạn đáp ứng nhu cầu của người dùng cuối.
Thông số kĩ thuật:
Năng lực hoạt động máy đo WIfi Wifi AIRCHECK-G2
Tự động kiểm tra
AirCheck G2 thực hiện năm bài kiểm tra Wi-Fi quan trọng sau đây và cung cấp chỉ báo đạt / không đạt của môi trường không dây, cũng như xác định các sự cố thường gặp - đối với mọi cấp độ chuyên môn:
- Sử dụng 802.11 - Báo cáo các kênh trong từng băng tần (2,4 GHz và 5 GHz) với mức sử dụng thời gian phát sóng cao nhất.
- Sử dụng không phải 802.11 - Báo cáo các kênh có mức sử dụng thời gian phát sóng không phải 802.11 cao nhất, cho biết nguồn gây nhiễu và mức độ nhiễu cao.
- Nhiễu đồng kênh - Báo cáo các kênh có nhiều AP nhất trên cùng một kênh vượt quá ngưỡng mức tín hiệu tối thiểu.
- Nhiễu kênh lân cận - Báo cáo nhiễu trên một kênh gây ra bởi các AP đang hoạt động trên các kênh khác chồng lên kênh đó.
- Chất lượng mạng - Xác minh vùng phủ sóng, nhiễu, bảo mật và khả năng kết nối với các mạng cụ thể, cùng với tính khả dụng của các dịch vụ mạng quan trọng như DHCP và kết nối với các mục tiêu mạng cụ thể.
- Điểm truy cập giả mạo - Báo cáo các AP khác với thiết bị được phép của bạn. Các thiết bị này có thể đang xâm phạm an ninh mạng.